miễn phí vận chuyển

Chính sách bảo hành & đổi trả sản phẩm

 

I. ?SẢN PHẨM MỚI:

⭐️SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT
TRONG 31 NGÀY ĐẦU TIÊNNGÀY THỨ 32 TRỞ ĐI

– 1 đổi 1 (cùng mẫu mã, cùng hãng sản xuất, màu sắc)
– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng ngành hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi. Phần tiền thừa Maytinhthainguyen.vn sẽ hoàn lại cho quý khách.
Hoặc:

– Khách hàng trả máy & Maytinhthainguyen.vn  sẽ hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

 

Gửi sản hẩm về TTBH hãng. Thông thường sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành kéo dài từ 24 tháng tới 36 tháng. Khi có kết quả bảo hành sẽ được thông báo tới SĐT quý khách.

Hoặc:
Khách hàng trả máy & Maytinhthainguyen.vn hoàn lại tiền và thu phí thêm 5% so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1.

Để trực quan hơn hãy xem ví dụ sau:

Trong tháng thứ nhất, nếu khách hàng đổi trả sản phẩm sẽ hoàn lại số tiền 80% trên hóa đơn. Trong tháng thứ 2 sẽ thu thêm phí 5%. Khách hàng sẽ nhận lại 75% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

Áp dụng tương tự trong các tháng tiếp theo mỗi tháng thu thêm 5% giá trị hàng hóa.

 

⭐️KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG NỮA – MUỐN HOÀN TRẢ
31 NGÀY ĐẦU TIÊNNGÀY THỨ 32 TRỞ ĐI

Hoàn lại tiền sản phẩm với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1. Các tháng tiếp theo mỗi tháng thêm 5% so với giá trị hàng hóa.

 

⭐️SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG:
    • Không còn tem trên hàng hóa, tem có dấu hiệu rách, trầy, mờ, dấu hiệu tẩy xóa, dán đè
    • Sản phẩm bị móp méo, cong vênh, hình dạng không còn như ban đầu
    • Sước mạch, gãy tụ, sứt góc (đối với CPU), cong vênh socket (với Mainboard), gãy chân (Với RAM)…
    • Có dấu hiệu va đập mạnh, ngấm nước v.v….

Với các mã lỗi trên Maytinhthainguyen.vn sẽ không áp dụng chính sách đổi trả & bảo hành. Sẽ hỗ trợ sửa chữa (khách hàng chịu phí)

 

Ii. ?SẢN PHẨM CŨ, ĐÃ QUA SỬ DỤNG:

 

⭐️CHÍNH SÁCH CHUNG CHO CÁC SẢN PHẨM QUA SỬ DỤNG (HÀNG CŨ) TẠI MÁY TÍNH THÁI NGUYÊN
TRONG TUẦN ĐẦU TIÊNTRONG TUẦN TIẾP THEO TRỞ ĐI
  1. Trong tuần đầu tiên nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1
  2. Trường hợp sản phẩm hết sẽ được đổi trả sang sản phẩm tương đương
  3. Sản phẩm tương đương không có sẵn sẽ được quy đổi ra tiền mặt với mức chiết khấu 90%
  4. Sản phẩm được bảo hành phải còn tem bảo hành, phiếu xuất kho và check thông tin bảo hành trực tuyến phải có dữ liệu.
  5. Chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể cho từng linh kiện ở phía dưới.

1. Sản phẩm sẽ được gửi về TTBH, KTV sẽ tiếp nhận bảo hành và hẹn ngày nhận sản phẩm
2. Sản phẩm bị lỗi sẽ được hỗ trợ chi phí sửa chữa (phần phí sẽ được báo giá khi TTBH tiếp nhận sửa chữa)
3. Trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa được:
Trường hợp 1: Sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác với mức chiết khấu cao, sản phẩm cũ sẽ được định giá thu mua lại theo giá thị trường
Trường hợp 2: Khách hàng có nhu cầu không muốn đổi sản phẩm khác nữa sẽ được quy ra tiền mặt, mức chiết khấu sẽ tùy theo định giá sản phẩm cũ.

✨ Vì sản phẩm cũ rất nhạy cảm, hay xả ra vấn đề lỗi và gay khó chịu cho người sử dụng, để tránh việc bảo hành không được như ý muốn Máy Tính Thái Nguyên sẽ phân loại rõ chính sách bảo hành cho từng sản phẩm linh kiện cũ cụ thể tại Shop. Quý khách hàng tham khảo kỹ khi sử dụng chính sách bảo hành. 

✨Chính sách bảo hành cụ thể nhằm mang tới chất lượng phục vụ tốt hơn tới quý khách hàng, đảm bảo rằng quý khách không phải chịu thiệt với các sản phẩm cũ được bán ra bởi shop.

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MAINBOARD
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. Sản phẩm đã có dấu hiệu của việc sửa chữa bên thứ 3, đã can thiệp phần cứng, sữa chữa tùy ý.
  3. Sản phẩm bị va đập mạnh tới mức không thể khắc phục được, do tác động vật lý.
  4. Gãy Socket do cố tình cắm CPU không đúng kỹ thuật, không cùng Socket, cắm các linh kiện sai dẫn tới gãy, vỡ, chập cháy các linh kiện.
  5. Sử dụng nguồn kém chất lượng, nguồn noname dẫn tới cháy, nổ tụ v.v..
  6. Cố tình cắm RAM không đúng chuẩn DDR trên main dẫn tới lệch hoặc gãy khe cắm.

 

⚡️CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CPU
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. CPU có dấu hiệu va chạm mạnh, méo mó, sứt các cạnh góc
  3. CPU có dấu hiệu tháo miếng chắn nhiệt, tác động vật lý như mổ xẻ v.v..
  4. Đối với CPU AMD: CPU bị gãy chấu cắm CPU do cắp sai đầu vào mainboard, do bị rơi gãy chân, do tác động khác làm gãy chân.
  5. Sử dụng CPU sai cách, cắm lệch socket, lệch chuẩn mainboad dẫn tới chập điện CPU.
  6. Sử dụng nguồn kém chất lượng dẫn tới chập mạch và cháy nổ CPU.

*/ CPU là bộ phận khó hỏng nhất cửa một chiếc máy tính, chúng được gia công sản xuất rất chuẩn xác, tỉ lệ lỗi rất thấp tuy nhiên không phải chúng không thể hỏng. Với các CPU đắt tiền như dòng Core i7, Core i7, Xeon, Ryzen 7, Ryzen 9… thì quý khách hết sắc cần trọng trong quá trình tháo lắp.

*/ Bạn có biết: CPU hỏng thì không thể sửa chữa

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAM
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. RAM có dấu hiệu bóc tách tản nhiệt, dán đè tem, hàn chì các đầu tụ, cong vênh các mặt chip nhớ.
  3. Cố tình cắm khác chuẩn RAM vào mainboard dẫn tới gãy chân RAM: Ví dụ cố tình cắm RAM DDR4 vào main DDR3.
  4. Sản phẩm bị tác động vật lý mạnh, rơi … làm méo mó chân RAM, cong vệnh chân RAM
  5. Sản phẩm bị ngấm nước

*/ Bạn có biết RAM dùng chung được cho cả AMD lẫn Intel, tuy nhiên RAM EEC Server không thể sử dụng trên main thường cho dù có dùng chuẩn DDR

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CARD MÀN HÌNH (VGA)
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. VGA được sử dụng sai mục đích, hoạt động tần suất cực cao như tham gia đảo tiền ảo, cày bitcoin, eth trong thời gian dài.
  3. VGA bị tháo ra, mất tem bảo hành, cam thiện vào linh kiện như sửa chữa bên thứ 3.
  4. Sử dụng nguồn quá yếu không đủ điện năng yêu cầu dẫn tới cháy nổ.

*/ Các dòng VGA nhạy cảm như VGA AMD 470, AMD RX 570, 580, GTX 1060,1070, 1080ti đều là những dòng VGA có tỉ lệ trâu cày cao trong quá khứ, khi bán ra Máy Tính Thái Nguyên cũng bảo hành 3 tháng. Trong 7 ngày đầu hỗ trợ đổi mới 100% nếu lỗi. Từ ngày thứ 8 trở đi VGA bị lỗi sẽ được gửi tới TTBH để sửa chữa, Máy Tính Thái Nguyên chỉ hỗ trợ chi phí sửa chữa.

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NGUỒN
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. Nguồn không bị sét đánh cháy, chập mạch điện gây cháy hoàn toàn hoặc một phần.
  3. Nguồn còn nguyên tem bảo hành
  4. Nguồn dùng đúng chuẩn thiết kế, đúng công suất, không dùng để chạy các linh kiện tiêu thụ quá công suất thiết kế gây ra cháy nổ.

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HDD
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. HDD không bị rơi vỡ, dấu hiệu HDD rơi là không nhận dữ liệu, cơ kêu lách cách do kim đọc bị gãy.
  3. HDD bị mất tem bảo hành, tráo tem, tráo vỏ, id…
  4. Sử dụng nguồn 12V tự chế bên ngoài để biến HDD thành USB đa năng gây cháy mạch đều không được bảo hành.

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SSD
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. SSD không còn tem bảo hành
  3. SSD bị tháo ra can thiệp vào mạch và chip NAND bên trong
  4. SSD M2 cắm sai cách gây gãy chấu hoặc tác động mạnh gây bay mất tụ, gãy chip nhớ, cố tình nhét vào không gian hẹp gây gãy, nứt chip nhớ.

*/ SSD được cải tiến từ HDD nhằm khắc phục những yếu điểm của HDD như hay bị gãy kim đọc hoặc sước đĩa từ. SSD cũng có những rủi ro nhất định nhưng chỉ trong quá trình tháo lắp, do đó quý khách cần có kiến thức kỹ thuật trước khi tự tháo lắp.

 

?CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNHĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  1. Sản phẩm phải còn tem bảo hành được dán ngay ngắn, còn số liệu ngày tháng, không có dấu hiệu tẩy xóa hay dán đè tem nhái hay tem fake.
  2. Sản phẩm không bị nhiễm nước, chập điện, cháy nổ, thiên tai.
  3. Còn đầy đủ hóa đơn, chứng từ, phiếu xuất kho & check thông tin khách hàng trên hệ thống phải hoàn toàn khớp.
  4. Sản phẩm còn thời gian bảo hành.
  1. Sản phẩm không đáp ứng yêu cầu cửa mục “Điều kiện bảo hành”.
  2. Màn hình chết panel, đen panel, cháy nổ panel, ngấm nước đều không được bảo hành.
  3. Màn hình bị rơi vỡ, tác động vật lý mạnh gãy hư hỏng đều không được bảo hành.
  4. Màn hình bị chết nhiều điểm đều không bảo hành.
  5. Màn hình bị sọc, sẽ hỗ trợ đổi sang mẫu có cùng kích thước tương đương và các thêm chi phí.
  6. Màn hình bị cháy nổ do nguồn điện, sét đánh, thiên tai đều không bảo hành.

*/ Màn hình cũ thường hay bị sọc, Máy Tính Thái Nguyên sẽ áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng là đổi mới trong 7 ngày đầu, những ngày tiếp theo trở đi sẽ hỗ trợ đổi sang mẫu khác có cùng kích thước. Chi phí sẽ do 2 bên thỏa thuận.

 

III. ?ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM CAMERA AN NINH, CAMERA GIÁM SÁT

?CAMERA AN NINH, ĐẦU GHI
TRONG 31 NGÀY ĐẦU TIÊNTỪ NGÀY 32 TRỞ ĐI

– 1 đổi 1 (cùng mẫu mã, cùng hãng sản xuất, màu sắc)
– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng ngành hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi. Phần tiền thừa Maytinhthainguyen.vn sẽ hoàn lại cho quý khách.
Hoặc:

– Khách hàng trả máy & Maytinhthainguyen.vn sẽ hoàn lại tiền với mức giá bằng 70% giá trên hoá đơn.

Gửi Camera về TTBH hãng. Thông thường sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành kéo dài từ 24 tháng tới 36 tháng. Khi có kết quả bảo hành sẽ được thông báo tới SĐT quý khách.

Các sản phẩm Camera và đầu thu đều không áp dụng chính sách hoàn tiền khi không có nhu cầu sử dụng.

Lưu ý:

– Tất cả TH KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Máy Tính Thái Nguyên công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

 

IV. ?ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN MÁY TÍNH, ĐỒ CÔNG NGHỆ

BAO GỒM CHUỘT, PHÍM, TAI NGHE
TRONG 31 NGÀY ĐẦU TIÊNTHÁNG THỨ 2 TRỞ ĐI

1. Lỗi 1 đổi 1 miễn phí (Cùng mẫu)
2.Trường hợp sản phẩm đổi đã hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng.

3.Trường hợp sản phẩm đổi còn hàng nhưng khách hàng mong muốn đổi mẫu khác hoặc
trả hàng Máy Tính Thái Nguyên sẽ hỗ trợ như sau: thu lại sản phẩm cũ với
mức 80% giá trên hóa đơn cũ.

1. Gửi bảo hành theo quy định hãng.
2. Trường hợp không sửa chữa được, khách hàng được đổi sang sản phẩm tương đương hoặc hoàn tiền với mức phí như sau:
+ Khách hàng trả sản phẩm, Máy Tính Thái Nguyên hoàn lại tiền, thu với mức phí 25% cho tháng thứ 2
Và cộng thêm 5% mỗi tháng trên hóa đơn ( ví dụ tháng thứ 2 là 25%, tháng thứ 3 là 30%,..)

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: 
– Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
– Sản phẩm không giữ nguyên tình trạng ban đầu
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Máy Tính Thái Nguyên hỗ trợ chuyển TTBH( có tính phí).

Lưu ý:
Quy định về điều khoản đổi trả, thu lại hàng của Máy Tính Thái Nguyên sẽ bao gồm quy định về: thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền và mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:
– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có)
– Phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo quy định.
– Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Máy Tính Thái Nguyên công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

 

V. ?ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM PHỤ KIỆN KHÁC

NHÓM SẢN PHẨMCHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thẻ nhớ, USB, Loa vi tính,  Loa kéo, Ổ cắm, Cáp HDMI, Thiết bị mạng, đầu chuyển các loại, dây cáp các loại, móc treo, tay cầm, balo túi xách, đầu đọc thẻ, box, dock,…
  • Bảo hành theo chính sách của hãng
Bàn ghế Gaming
  • Bảo hành 12 tháng, không bảo hành khi không bị rách, móp méo.
Tản nhiệt nước, Fan tản nhiệt, quạt hút gió….
  • Bảo hành 12 tháng, còn nguyên vẹn hộp
Phần mềm bản quyền
  • Không hỗ trợ bảo hành
Thiết bị mạng: Bộ thu sóng, kích sóng, Modem Wifi….
  • Bảo hành khi sản phẩm còn nguyên tem bảo hành

 

 

VI. ?ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MÁY IN, MÁY PHOTOCOPY, MÁY SCAN, QUÉT ẢNH…

SẢN PHẨM LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT (LỖI BÊN TRONG THÂN MÁY BAO GỒM LỖI HỘP MỰC IN)
TRONG 31 NGÀY ĐẦU TIÊNCÁC THÁNG TIẾP THEO TRỞ ĐI

– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng model, cùng chức năng, bộ nhớ …)
** Lưu ý khi đổi máy, phải bao gồm cả thùng máy. Nếu thiếu thùng, chỉ áp dụng bảo hành, không đổi máy mới.
– Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng, Máy Tính Thái Nguyên sẽ hoàn phần tiền chênh lệch hoặc thu thêm chênh lệch (nếu có).
– Trường hợp khách hàng không đồng ý đổi cùng nhóm hàng, sản phẩm sẽ được gửi bảo hành theo quy định của hãng từ 5 đến 7 ngày.
– Không áp dụng chính sách trả hàng.

 Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): KHÔNG ĐỔI TRẢ HÀNG
Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng (Vỡ, nứt thân máy, trầy xước, gãy chốt hộp mực, Khách hàng tự mở máy để sửa chữa)
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Vỏ máy in bên ngoài có có dấu hiệu nứt, vỡ, trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả.Máy Tính Thái Nguyên hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Quy định về điều khoản “trả lại hàng” của Máy Tính Thái Nguyên sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).
  • Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Máy Tính Thái Nguyên công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

(*) Khái niệm về bảo hành

– Khách hàng đem máy lên hệ thống Máy Tính Thái Nguyên hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành.

– Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, Máy Tính Thái Nguyên sẽ gủi máy đến trung tâm bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành đối tác.

 

VII. ?THÔNG TIN THÊM

  •  Máy Tính Thái Nguyên hỗ trợ kiểm tra bảo hành trực tuyến tại: https://maytinhthainguyen.vn/bao-hanh bạn có thể tra bằng mã hóa đơn hoặc số điện thoại.
  • Đối với sản phẩm mua trả góp:– Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
    – Sau 14 ngày: quý khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí theo từng công ty trả góp

Nội dung cập nhật ngày 29/7/2020

 

5/5 (1 Review)
Dựng cấu hình Tư vấn cấu hình Lắp đặt phòng net