I. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Hỗ trợ bảo hành trực tuyến: Gửi ticket tới các kênh truyền thông như Fanpage Máy Tính Thái Nguyên, Live Chát trên Website, Zalo…

Hotline CSKH và bảo hành: 0987.054.858

Bảo hành trực tiếp tại các Showroom của Máy Tính Thái Nguyên.

II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

⚫ Nếu sản phẩm bị lỗi vui lòng chat với chúng tôi qua Live Chat, Fanpage Facebook kèm hình ảnh mô tả lỗi và video (nếu có). Kỹ thuật viên sẽ liên lạc và giúp bạn khắc phục lỗi.

⚫ Mang sản phẩm có vấn đề, lỗi tới Showroom của Máy Tính Thái Nguyên. Chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành và thông báo sản phẩm ngay sau khi có kết quả kiểm tra.

⚫ Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được đổi mới, trường hợp không có sản phẩm cùng mã được đổi sang sản phẩm tương đương.

⚫ Sản phẩm mới được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

⚫ Ngay sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian nhanh nhất.

III. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

⚫ Máy Tính Thái Nguyên cam kết bảo hành sản phẩm và thông báo kết quả trong thời gian 7 ngày (không tính ngày nghỉ, ngày lễ tết).

⚫ Đổi trả miễn phí 100% trong 31 ngày đầu tính từ ngày xuất hóa đơn trên phiếu bảo hành

⚫ Sản phẩm mới sẽ được gửi về TTBH của hãng, không tính thời gian lưu kho chờ vận chuyển, thời gian nhận hàng trả từ TTBH về Máy Tính Thái Nguyên.

IV. SẢN PHẨM ĐỦ ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

⚫ Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ghi trên tem, hóa đơn.

⚫ Sản phẩm không có dấu hiệu tác động vật lý như cong vênh, nứt gãy, trày sước, mất linh kiện, dấu hiệu ngấm nước, dấu hiệu bị cháy, sét đánh, sốc điện….

⚫ Sản phẩm còn nguyên vẹn phiếu bảo hành được xuất kèm khi mua hàng tại Showroom, không có dấu hiệu chỉnh sửa, ghi đè, tẩy xóa…

⚫ Sản phẩm có mã S/N được tích hợp bảo hành trên website: maytinhthainguyen.vn đảm bảo S/N trên website, S/N trên sản phẩm, S/N trên phiếu bảo hành phải đồng nhất.

V. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ TÍNH PHÍ SỬA CHỮA

⚫ Sản phẩm KHÔNG thỏa mãn các điều kiện ở mục 4

⚫ Số Series, S/N không khớp với thông tin trên phiếu bảo hành

⚫ Sản phẩm bị tác động vật lý, bị va đập mạnh, cong vênh, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, sốc điện, can thiệp vật lý, mất tem bảo hành, trầy sước, côn trùng xâm nhập, chảy nước, ẩm ướt, han rỉ.

⚫ Màn hình máy tính bị sọc, chấm chết, chấm đen, loang mực, nháy.

⚫ Dữ liệu trong ổ ứng HDD, SSD, Thẻ nhớ, USB

⚫ Can thiệp phần mềm (ví dụ: nạp BIOS Mainboard sai cách, nạp BIOS Card đồ họa sai cách)

⚫ Không bảo hành sản phẩm bị từ chối bảo hành theo điều kiện và chính sách từ hãng.